Senvang Holdings

Sen Vàng Holdings hợp tác cùng các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản

Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ phần bất động sản Sen Vàng Holdings cùng các đối tác chiến lược đã diễn ra vô cùng long trọng tại khách sạn Park Hyatt Sài Gòn, thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện này mở ra chặng đường hợp tác lâu dài giữa Sen Vàng Holdings và các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản.

Nhà phố thương mại tại Bình Chánh hút đầu tư mạnh

Bình Chánh được coi là cửa ngõ của các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, sở hữu các cụm, khu công nghiệp lớn tại TP.HCM với lực lượng lao động dồi dào. Mặt khác, tốc độ đô thị hóa của khu này diễn ra nhanh chóng khi đón hơn 30.000 người nhập cư mỗi năm. Nhu cầu nhà ở thương mại, tích hợp tiện ích kinh doanh ngày càng cao.

Giá nhà phố xây sẵn leo thang

TP HCM – Nhiều dự án nhà phố, shophouse vẫn tăng giá 500 triệu đến hàng tỷ đồng một căn bất chấp đợt dịch mới bùng phát.

Những ngôi nhà càng ở, tài lộc càng tăng tiến

Có những ngôi nhà vào ở gia chủ ngày càng sinh sôi tài lộc. Nhưng có những ngôi nhà càng ở càng cạn kiệt sinh lực, tài vật. Chuyên gia Phong thủy Nguyễn Hoàng sẽ giới thiệu một vài phương pháp để nhận biết nhà có lộc.

Những quy định pháp lý không thể bỏ qua khi mua bán bất động sản

Khi mua bán bất động sản, khách hàng cần yêu cầu bên bán cung cấp đầy đủ các giấy tờ để chứng minh pháp lý của bất động sản giao dịch. Các giấy tờ đó là gì? Các bước thực hiện giao dịch ra sao?… sẽ được Batdongsan.com.vn trả lời cụ thể qua infographic dưới đây:

Giá nhà đất vẫn tiếp tục tăng hay sẽ giảm vì Covid-19?

Trong khi nhiều nhà đầu tư mới tham gia thị trường nuôi kỳ vọng giá nhà đất sẽ lao đầu giảm trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, dân đầu tư lâu năm lại cho rằng giá BĐS sẽ ít chịu ảnh hưởng lớn trong đợt dịch này.